Dịch vụ tiệc lưu động đẳng cấp nhất Hà Nội

Cuộc sống hối hả, tất bật bởi công việc đã khiến chúng ta mất đi những buổi tiệc tại nhà quây quần, ấm cúng bên bạn bè, người thân bởi người phụ nữ hiện đại ít có thời gian tự tay nấu cỗ, mở tiệc.


Nếu bạn không thích tổ chức tiệc gặp gỡ tại nhà hàng vì ngại sự đông đúc, ồn ào, chen lấn, hoặc địa điểm không thuận tiện và hàng ngàn nỗi lo về nguồn gốc cũng như vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm… 

Hiểu được tâm lý của thực khách, hệ thống nhà hàng Lã Vọng cung cấp dịch vụ tiệc lưu động với sự chuyên nghiệp hoàn hảo, chắc hẳn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng ngoài sức mong đợi.


Tiệc lưu động tại Lã Vọng: Thực đơn phong phú, đa dạng


Một bữa tiệc hoàn hảo phải được tổ chức trong không gian hài hoà, được phục vụ chuyên nghiệp, đẳng cấp và không thể thiếu được những món ăn ngon, tinh tế. Với đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp nhà hàng Lã Vọng sẽ cung cấp cho thực khách một thực đơn vô cùng phong phú, từ những món ăn thuần Việt cho đến những món ăn phương tây tinh tế, chắc hẳn sẽ mang đến cho bạn thêm những trải nghiệm mới lạ.


Dù bữa tiệc của bạn được tổ chức ở đâu thì cũng sẽ trở nên vô cùng hoàn hảo từ chất lượng món ăn cho đến cách bày trí, quý khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm bởi dịch vụ đặt tiệc lưu động chuyên nghiệp.

Tiệc lưu động tại Lã Vọng: Thực phẩm, nguyên liệu sạch


Vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm ngày nay luôn được thực khách quan tâm hàng đầu, sử dụng dịch vụ tiệc lưu động của chuỗi nhà hàng Lã Vọng bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng về sinh an toàn thực phẩm.

Từ khâu lựa chọn nguồn nguyên liệu cho đến khâu phân loại thực phẩm đều được chọn lựa kỹ lưỡng và được cục vệ sinh an toàn thực phẩm kiểm định. Trong khâu chế biến các đầu bếp luôn lựa chọn những nguyên liệu tẩm ướp tự nhiên và chất lượng nhất, nói không với các chất phụ gia.


Thực phẩm phục vụ tiệc lưu động, Lẩu hơi (Lã Vọng Sauna Hotpot) cũng như tất cả món ăn khác tại Nhà hàng Lã Vọng luôn đảm bảo tươi, ngon, đảm bảo

Tiệc lưu động tại Lã Vọng: Phục vụ nhiều hình thức đa dạng tiệc cưới hỏi, buffet, hội nghị, liên hoan họp mặt, lễ khai trương… chuyên nghiệp, đẳng cấp


Sử dụng dịch vụ tiệc lưu động của chuỗi nhà hàng Lã Vọng bạn sẽ không phải đau đầu chuẩn bị đồ ăn cũng như trang trí. Với đội ngũ nhân viên phục vụ được đào tạo chuyên nghiệp, dịch vụ tiệc lưu động trọn gói của Lã Vọng sẽ giúp bạn sắp xếp trang trí sao cho phù hợp nhất. Bạn cũng không phải “vắt óc suy nghĩ’ xem nên chọn món ăn gì cho bữa tiệc mà nhà hàng sẽ tư vấn thực đơn hợp lý về đồ ăn, phù hợp với tài chính của từng khách hàng.

Quý khách có thể lựa chọn tổ chức tiệc ở bất cứ nơi nào mình muốn, chỉ cần nhấc máy và gọi cho chúng tôi, một bữa tiệc hoành tráng, ấm cúng sẽ được setup hoàn chỉnh hơn cả sự mong đợi.
Các loại hình tiệc lưu động nhà hàng Lã Vọng cung cấp:
• Tiệc buffet lưu động;
Tiệc cưới hỏi lưu động;
• Tiệc hội nghị hội thảo lưu động;
Tiệc liên hoan tất niên;
• Tiệc lễ kỷ niệm;
• Tiệc lễ khai trương, khánh thành
• Tiệc liên hoan họp mặt;
Tiệc sinh nhật;
• Tiệc gia đình…

Vậy còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh tay gọi cho chúng tôi để có một bữa tiệc hoàn hảo, đẳng cấp nhất tại nơi bạn muốn diễn ra.

Hotline: 0836.08.3456